Bảo hiểm phi nhân thọ Liberty có phải lựa chọn thông minh

Bảo hiểm Phi nhân thọ Liberty có phải lựa chọn thông minh

Bảo hiểm Phi nhân thọ Liberty đa dạng sản phẩm, hợp mọi nhu cầu, mang đến sự bảo vệ toàn diện cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.
Đăng ngày
26/06/2023

Đề cập đến việc mua bảo hiểm phi nhân thọ, Liberty nổi lên như một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với kinh nghiệm, uy tín và sự đa dạng trong các gói bảo hiểm, Liberty mang đến sự linh hoạt và tiện ích cho khách hàng. Tuy nhiên, để có sự lựa chọn sáng suốt, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về Bảo hiểm phi nhân thọ Liberty nhé!

 

1. Bảo hiểm phi nhân thọ Liberty có đáng tin cậy? 

 

Bảo hiểm Liberty – Bề dày lịch sử hơn 100 năm kinh nghiệm 

Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual thành lập năm 1912, có trụ sở chính tại Boston và có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm tại Mỹ và trên toàn cầu. Với danh tiếng vững chắc tại Mỹ và trên thế giới, Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual hiện đang hoạt động ở 27 quốc gia trên khắp các châu lục và có hơn 45.000 nhân viên.

 

Năm 2022, Liberty Mutual xếp thứ 5 trong danh sách các tập đoàn bảo hiểm tài sản và thiệt hại toàn cầu và đứng thứ 78 trong danh sách 100 công ty, tập đoàn lớn nhất nước Mỹ do tạp chí uy tín Fortune công bố (dựa trên doanh thu năm 2021).

 

Tiếp bước sự phát triển Liberty Mutual, Bảo Hiểm Liberty có mặt tại Việt Nam từ 2003 và tự hào thuộc top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam (2018-2020). Với sứ mệnh bảo vệ toàn diện – trọn vẹn an tâm, Bảo hiểm Liberty Việt Nam mang đến những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo sự bảo vệ tốt hơn cho người dân Việt Nam.

 

Với công nghệ hiện đại, Bảo hiểm Liberty Việt Nam cho phép khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến một cách dễ dàng và an toàn, đồng thời quy trình bồi thường được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Và hơn hết, khách hàng luôn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hài lòng.

 

Bảo hiểm Liberty Việt Nam – Bảo hiểm phi nhân thọ 100% vốn của Mỹ 

Điều quan trọng khi mua bảo hiểm là đảm bảo công ty có khả năng chi trả bồi thường khi khách hàng xảy ra sự cố/sự kiện bảo hiểm. Về mặt tài chính, Bảo hiểm phi nhân thọ Liberty được đánh giá cao về tình hình tài chính, đảm bảo khả năng bồi thường cho khách hàng trong thời gian dài.

          

2. Tại sao mua bảo hiểm phi nhân thọ Liberty là lựa chọn thông minh? 

 

Bảo hiểm phi nhân thọ Liberty: Đa dạng sản phẩm, phù hợp mọi nhu cầu 

Sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của Liberty là kết tinh của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đảm bảo cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân Việt Nam. Bảo hiểm Liberty đa dạng các sản phẩm phục vụ cho cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm:

  • Bảo hiểm tự nguyện xe ô tô, xe máy, xe tải và bảo hiểm trách nhiệm dân sự
  • Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn con người: đa dạng gói bảo hiểm sức khỏe từ tiêu chuẩn đến cao cấp dành cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp.
  • Bảo hiểm du lịch
  • Bảo hiểm hàng hóa

Và nhiều loại hình bảo hiểm khác.

 

Liberty hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu bảo hiểm riêng biệt, do vậy các gói bảo hiểm phi nhân thọ của Liberty luôn đa dạng, nhiều hạn mức để phù hợp với mọi nhu cầu và tài chính, đảm bảo rằng khách hàng chỉ chi trả những gì thực sự cần thiết.

 

Linh hoạt trong việc điều chỉnh hạn mức gói bảo hiểm phi nhân thọ đang sử dụng 

Khi nhu cầu về gói bảo hiểm phi nhân thọ hiện tại thay đổi, khách hàng (thường là doanh nghiệp) có thể chủ động liên hệ Liberty và chúng tôi luôn sẵn sàng cân nhắc điều chỉnh hạn mức gói bảo hiểm (nếu có thể). Điều này đảm bảo rằng khách hàng chủ động với những thay đổi trong cơ cấu tổ chức doanh nghiệp mà không mất đi sự bảo vệ cần thiết.

 

Lợi ích khi sở hữu bảo hiểm phi nhân thọ của Liberty là gì? 

Đa dạng gói sản phẩm: với mức phí từ vài trăm đến vài triệu đồng, hạn mức bảo hiểm hấp dẫn lên đến hàng tỉ đồng (tùy thuộc từng sản phẩm) cho phép khách hàng lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu, đảm bảo khách hàng được bảo vệ một cách toàn diện.

 

Bảo hiểm Liberty có phải lựa chọn thông minh

 

Bảo hiểm Liberty - Bảo vệ toàn diện, trọn vẹn an tâm

 

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng đưa ra quyết định phù hợp nhất. Hơn nữa Liberty hiểu rằng rủi ro có thể xảy ra bất kỳ lúc nào và mọi nơi nên dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp 24/7 luôn sẵn sàng, đảm bảo đồng hành và bảo vệ khách hàng ngay cả trong những tình huống khẩn cấp, dù ban ngày hay đêm khuya.

Đơn giản hóa thủ tục mua bảo hiểm và quy trình bồi thường: khách hàng dễ dàng hoàn tất việc mua bảo hiểm trực tuyến (áp dụng với sản phẩm bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch, ung thư) hoặc để lại thông tin để nhận ngay tư vấn tức thì. Đồng thời, trong trường hợp xảy ra sự cố, quy trình bồi thường của Liberty được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ và bồi thường một cách hiệu quả.

Với Liberty, khách hàng không chỉ mua một sản phẩm bảo hiểm chất lượng, mà còn nhận được một đối tác tin cậy trong việc bảo vệ tài chính cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

 

3. Quy trình mua bảo hiểm phi nhân thọ Liberty 

 

Xác định nhu cầu bản thân 

Bạn cần xác định nhu cầu bản thân, ngân sách tối thiểu và tối đa cho gói bảo hiểm phi nhân thọ mà mình đang tìm kiếm.

 

Hiểu rõ về sản phẩm để chọn gói bảo hiểm phi nhân thọ phù hợp nhu cầu 

Bạn có thể tham khảo thông tin từ website của Liberty để tìm hiểu từng gói bảo hiểm và so sánh để tìm ra gói phù hợp nhất, cũng như chi tiết về mức phí, quyền lợi, phạm vi bảo hiểm và các điều kiện thời gian chờ đi kèm của một số sản phẩm.

Hoặc bạn có thể gọi ngay Tổng đài tư vấn 24/7: 1800 599 998 để được tư vấn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bản thân.

 

Cân nhắc và đưa ra quyết định mua hàng thông minh 

Nếu bạn đang cân nhắc về lựa chọn của mình, bạn có thể tham khảo và so sánh với các công ty bảo hiểm phi nhân thọ khác để đảm bảo chọn được gói bảo hiểm ưng ý. Sau khi so sánh và đánh giá kỹ lưỡng, bạn có thể đưa ra chọn lựa phù hợp nhất. Bạn sẽ dễ dàng nhận được tư vấn bằng cách để lại thông tin trên website/fanpage Facebook/Linkedin/Tiktok của Liberty, hoặc nhấc máy gọi Tổng đài 24/7: 1900 599 998 hoặc thao tác mua hàng trực tiếp trên website với giao diện đơn giản, gần gũi với khách hàng.

 

Liberty là sự lựa chọn đáng xem xét khi bạn cân nhắc mua bảo hiểm phi nhân thọ. Với danh tiếng và sự đa dạng trong các gói bảo hiểm, Liberty mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn gói bảo hiểm, được nhận các dịch vụ từ Liberty, và thậm chí điều chỉnh gói bảo hiểm khi tái tục Lựa chọn gói bảo hiểm phi nhân thọ của Liberty một cách thông minh sẽ đảm bảo sự an tâm và bảo vệ tài chính cho tương lai của bạn.