Quy trình bồi thường cho điều trị ngoài hệ thống không do Liberty trực tiếp thanh toán chi phí
Quy trình bồi thường cho điều trị ngoài hệ thống không do Liberty trực tiếp thanh toán chi phí
Mỗi yêu cầu bồi thường là khác nhau, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua yêu cầu của bạn:
Áp dụng cho sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe Cao cấp, Bảo hiểm Sức khỏe Tiêu chuẩn, Bảo hiểm Sức khỏe Gia đình
Thanh toán
Tự chọn Bệnh viện/Phòng khám để điều trị ngoại trú, nha khoa và nhập viện khẩn cấp, đồng thời tự thanh toán chi phí điều trị (nếu cần trợ giúp y tế khẩn cấp 24/7 bởi Europ Assistance, vui lòng gọi số +84 28 35 122324)
Thông báo cho Liberty về sự kiện bảo hiểm
Gọi điện tới Hotline 1800 599 998 hoặc gửi email về địa chỉ Hotline@LibertyInsurance.com.vn để thông báo cho Liberty trong vòng 90 ngày kể từ ngày khám chữa bệnh đầu tiên, hoặc từ ngày sinh con trong trường hợp thai sản.
Lưu ý quan trọng: Nếu khách hàng không thông báo về sự kiện bảo hiểm trong thời hạn nói trên, trừ khi có lý do chính đáng được chấp thuận bởi Liberty, thì sẽ bị áp dụng mức phạt như sau:
Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường
Gửi giấy yêu cầu bồi thường cùng tất cả các giấy tờ liên quan cho Liberty. Xem thêm thông tin phần câu hỏi thường gặp bên dưới để biết thêm về những giấy tờ cần thiết.
Bồi thường
Liberty sẽ giải quyết hồ sơ bồi thường của khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ chứng từ hợp lệ và hoàn trả chi phí điều trị cho khách hàng trong vòng 5 - 7 ngày làm việc kể từ ngày gửi Thư xác nhận đồng ý bồi thường.
Câu hỏi thường gặp (FAQs)
-
Tôi có thể liên hệ với Liberty bằng cách nào ?